วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2554

เทคนิคพิชิตใจชาย




เคยสงสัยกันบ้างไหมค่ะ ว่าทำไม ผู้หญิงบางคนไม่ค่อยสวยแต่มีแฟนหน้าตาดี แล้วก็ดูรักกันมากๆ แต่ทำไมผู้หญิงสวยๆบางคนยังอยู่เป็นโสดทั้งที่หน้าตาดี และหน้าที่การงานดี วันนี้ก็เลยไปค้นหาในแล้วก็นำมาสรุปให้หลายๆคนที่ยังสงสัยว่าทำไม ทำไม และทำไม รวมทั้งคนเขียนเอง 5555

1. ต้องรู้จักเอาใจ

คงไม่มีผู้ชายคนไหนหรอกค่ะ ที่ชอบผุ้หญิงเอาแต่ใจเพราะปกติของผุ้ชายร้อยทั้งร้อยก็ชอบให้ผู้หญิงเอาใจ(อาจมีบ้างคบกันใหม่ๆ ที่ผู้ชายจะต้องเอาใจผู้หญิง พอเราตกลงปลงใจ ทำไมทุกอย่างมันกับกันไปหมด เฮ้อ !! พูดแล้วเศร้า) เพราะฉนั้นเคล็ดลับมัดใจ ก็เอาใจเค้าเยอะๆน่ะคะ เพราะชายบางคนบอกว่านี่คือสุดยอดแห่งปรารถนา ก็ว่ากันไปเนอะ

2. อ่อนหวาน,อ่อนโยนและออดอ้อนในบางครั้ง

สำหรับผู้ชายตามนิสัยก็ชอบที่ปกป้องหญิงงคนรักอยู่แล้วค่ะ โดย เฉพาะผู้หญิงที่อ่อนหวาน แล้วก็อ่อนโยน สำคัญต้องมาจากจิตใจ ที่แท้จริงไม่ใช่เสแสร้งแกล้งทำ แต่ถ้าสำหรับสาวห้าว แนะนำ บางครั้งเราก็ต้องอ่อนแอ ออดออ้น ให้ผู้ชายดูแล ปกป้องเราบ้างค่ะ เค้าจะได้ภูมิใจที่มีส่วนได้ดูแลเรา แต่ก็ไม่ใช่เยอะจนเกินงามน่ะค่ะ จากที่ดูน่ารัก ก็จะกลายเป็นน่ารำคาญแทน


3.มีน้ำใจ

ไม่ปฏิเสธใช่มั้ยคะ ว่าเราชอบคนมีน้ำใจกับผุ้อื่น โดยเฉพาะคนที่มีน้ำใจกับเรา เพราะทำให้เรารู้สึกว่าเค้าและเธอช่างเป็นคนดีเสียนี่กระไรแล้วอีกอย่างคนใจดำมักไม่ค่อยมีใครคบหรอกค่ะ เอาละงั้นเราเริ่มมาเป็นคนดีมีน้ำใจเริ่มจากคนรักก่อน แล้วก็คนใกล้ชิดค่ะ

4.มีอารมณ์ขัน

"คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นรอง" ก็น่าจะใช้ได้กับหัวข้อนี้
ผู้หญิงบางคนที่หน้าตาไม่ดีแต่เป็นคนมีอารมณ์ขัน ทำให้ใครๆ

ก็อยากอยู่ใกล้เพราะอยู่แล้วไม่เครียด แถมยังสบายใจ เป็นใครจะไม่อยากใกล้ล่ะคะ

5.เปิดเผย และเป็นตัวของตัวเอง

เค้าบอกว่าอะไรที่เราแกล้งทำมักทำไม่ได้นาน เพราะมันไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริงของเรา บางคร้งเราก็ต้องเป็นตัวของตัวเองบ้าง แต่ก็ไม่ใช่แสดงออกมามากจนน่าเกลียด ทางที่ดีสิ่งในที่เรารู้ว่าเป็นข้อดีของเราเราก็แสดงออกมาให้คนรักเห็น สิ่งไหนที่คิดว่าไม่ดีเราก็พยายาม อย่าแสดงออกมามากจะเป็นการดีที่สุดค่ะ


6.รู้จักดูแลตัวเอง

เกิดเป็นหญิงทั้งที ถึงแม้ว่าเราหน้าตาไม่สวยแบบนางเอกหนัง หุ่นไม่ดีแบบนางแบบแต่ถ้าเรารุ้จักดูแลรูปร่าง หน้าตา และความสะอาด ไม่จำเป็นต้องสวยเลิศ ขอแค่รู้จักดูแลตัวเอง ไปไหนก็ดูดีได้ค่ะ แล้วอีกอย่างผู้ชายจะชอบมากผู้หญิงที่ดูดีภายนอกแถมภายในยังจิตใจดีอีกต่างหาก ยังไงก็หมั่นหาเวลาดูแลตัวเองกันบ้างนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น